โยคะ สำหรับผู้หญิง : บทเรียน โยคะ ขั้นพื้นฐาน สำหรับผู้หญิง

โยคะ สำหรับผู้หญิง : บทเรียน โยคะ ขั้นพื้นฐาน สำหรับผู้หญิง

ถ้าผู้หญิงต้องการ ทางสุขภาพ ของชีวิต ไร้ สายพันธุ์ ใด ๆ และ ความเครียด เธอควรจะ เริ่มต้นวัน ของเธอกับ โยคะ

สิ่งแรกแรก เมื่อคุณหมุน ออกจากเตียง ของคุณ นั่ง ลงบน เสื่อ บนพื้นและ กอด หัวเข่าของคุณ ไปยัง หน้าอกของคุณ แล้วยก ขาของคุณ อยู่ในอากาศและ พื้น อยู่ จนถึง เคลียร์ หัวของคุณ ถัดไป ยืนขึ้นและ ลดลง หน้าผาก ของคุณไปยัง แข้ง ของคุณ จนกว่าคุณจะรู้สึก พร้อมที่จะรับมือ แปรงสีฟัน และได้รับ กับวันของคุณ

ตื่นขึ้นมา ไม่จำเป็นต้อง ประกอบด้วย การเท กาแฟ ลง หลอดอาหาร ของคุณไปยัง ช็อต ตัวเองมีชีวิต

ผู้หญิง หลายคน กองพะเนินเทินทึก อาร์เรย์ของ violences ขนาดเล็ก กับ ตัวเอง จากช่วงเวลาที่ พวกเขา ตื่นขึ้นมา- คาเฟอีน , บุหรี่ , การออกกำลังกาย ที่มีฤทธิ์กัดกร่อน หรือการออกกำลังกาย ที่ทุกคนไม่ จำนวนมาก ของ โปรแกรมการออกกำลังกาย พิกล วันนี้ มีวิธีการ ที่รุนแรง นี้ – ไม่ 50 ยกขา หรือ ปอนด์ ร่างกายของคุณ วิ่ง บนทางเท้า หรือ กระโดดไปรอบ ๆ ตามจังหวะไม่ได้ ของการทำ ของคุณเอง

วิธี การของคุณ ที่จะ ออกกำลังกายและ เป็นอยู่ที่ดี และ ชีวิตในทั่วไป ควรจะเป็น อย่างใดอย่างหนึ่ง ที่ไม่รุนแรง – ทำงาน ได้อย่างราบรื่น มีความเข้มข้น และความมุ่งมั่น ที่ก้าวของคุณ เองโดยไม่ต้อง แข่งขันกับ คนอื่น อย่า เหี้ยม กับตัวเองและ คุณจะไม่ ไร้ความปรานี กับคนอื่น ๆ

ประจำ วันของคุณ อยู่บน ศูนย์ ที่ 28 ท่า มาจากเทคนิค 5,000 ปี ที่มีชื่อ มา จากภาษาสันสกฤต สำหรับ ดวงอาทิตย์ดวงจันทร์ และควร ร่วมกัน การออกกำลังกายควร มีตั้งแต่การ หายใจลึก ๆ จะ เหยียด ขนมปัง เหมือน

โยคะเป็น พลัง แต่ไม่ เจ็บปวด และ มันจะช่วยให้ นิ้ว ของร่างกาย ของคุณทุกการออกกำลังกาย ที่ยอดเยี่ยม

โยคะ พิสูจน์เป็นประโยชน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในการเสริมสร้าง ร่างกาย ที่เกิดจาก การบาดเจ็บ

โยคะ จะช่วยให้คุณ รักษาความยืดหยุ่น ในการสร้าง ความแข็งแรง ของกล้ามเนื้อ และความหมาย และแม้แต่ ลอง ใช้เวลา 60-90 นาที ประจำ โยคะ ของคุณ ก่อนอาหารเช้า 5-6 วันต่อสัปดาห์

ตาม พื้นฐาน ที่กล่าวถึง ที่นี่ จะมีชีวิตที่ มีสุขภาพดีและ มีความสมดุล :

หลีกเลี่ยงการยั่วยวน ใหญ่ เพียง ไปกับ จุดแข็ง ของคุณ – เช่น การยกน้ำหนัก หากคุณมี กล้ามเนื้อ มาก มันเป็น สิ่ง ที่ ยากที่สุด สำหรับคุณที่คุณ จำเป็นต้องทำงานใน ที่สุด

ทำ พื้นที่ไม่ ออก ระหว่างการออกกำลังกาย ใช้ เวลา ที่ จะมีการสนทนา ส่วนตัว กับตัวเอง : ‘ . ฉัน รู้สึก ทางร่างกาย วิธี จิตใจ ‘ ‘ วิธีการ สมดุล และการประสานงาน ของฉัน วันนี้ . ‘ มีสิ่งที่ฉัน ควรให้ความสนใจ เป็นพิเศษกับ .

ฝึกโยคะ ใน ตอนเช้าหรือ ตอนเย็น อย่างน้อย หนึ่งชั่วโมงหลังจากที่รับประทานอาหารมื้อเบา หรือสาม ถึงสี่ชั่วโมง หลังจากที่ อาหารหลัก หากคุณ กำลังหิว ก่อนที่จะ ปฏิบัติ ให้ลอง ชา นม หรือน้ำผลไม้

Advertisements