ip camera

IP หรือกล้องอินเทอร์เน็ต, วิดีโอการเฝ้าระวังการบันทึกลงบนเซิร์ฟเวอร์วิดีโอ Internet และขณะนี้แทนที่วิธีการเก่าของการจัดเก็บเทป จำ เป็นที่จะต้องตรวจสอบเครื่อง ATM สำหรับกรณีของการโจรกรรมเป็นที่ชัดเจนและกล้อง IP เสนอป้องกันที่ดีที่สุดจากเงินถูกขโมยจากเครื่องจ่ายเงินอัตโนมัติ

ได้เปรียบทางปฏิบัติของกล้อง IP cameraImage

การตรวจสอบตู้เอทีเอ็มในเวลากลางคืนเป็นที่ที่ได้เปรียบที่แท้จริงของกล้องเครือข่ายสามารถสังเกตเห็น พิจารณาว่าวิดีโอเซิร์ฟเวอร์บันทึกเทประบบเพื่อจะต้องบันทึกสิบสองชั่วโมงของวิดีโอถ้าทั้งคืนคือการได้รับการบันทึก ในกรณีของกล้องอินเทอร์เน็ตเท่านั้นกิกะไบต์ไม่กี่ข้อมูลจะต้องมากกว่าระหว่างหกและสิบสองเทปสำหรับระบบเก่า ไม่ เพียงแค่นี้ แต่กล้องอินเทอร์เน็ตสามารถยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีตรวจจับการเคลื่อนไหวซึ่ง จะบันทึกไว้เพียงวิดีโอเมื่อตรวจพบการเคลื่อนไหวบนหน้าจอ ดัง นั้นถ้าเช่นปล้นชนและคว้าเกิดขึ้นที่ตู้เอทีเอ็ม, ภาพวิดีโอจะถูกบันทึกไว้ทันทีและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะไม่ต้องใช้ เวลามองหาช่วงเวลาที่ปล้นเกิดขึ้นในเทป

“ชนและคว้า” เป็นวิธีการทั่วไปสำหรับการขโมยเงินจากตู้เอทีเอ็ม ในความเป็นจริงไม่ได้เงินเพียง แต่ตู้เอทีเอ็มทั้งหมดจะถูกขโมย! อาชญากรบรรลุนี้โดยขับรถบรรทุกหรือยานพาหนะขนาดใหญ่อื่น ๆ เข้าไปในตัวอาคารถือบัตรเอทีเอ็มและดำเนินการเครื่องออกไปด้วย

ที่นี่อีกประโยชน์ที่ดีของเทคโนโลยีนี้เข้ามาในเล่น กล้อง ตรวจจับการเคลื่อนไหวที่สามารถส่ง email หรือ SMS ไปที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหรือตำรวจแจ้งเตือนให้ทราบของการเคลื่อน ไหวที่เกิดขึ้นภายในพื้นที่ที่บันทึกไว้เพื่อให้พวกเขาจะบอกว่ามีชนและคว้า ปล้นที่เกิดขึ้น นี้จะหมายถึงเจ้าหน้าที่ที่ถูกต้องจะได้รับแจ้งเกือบจะทันทีทันใดที่เกิดขึ้นจากการปล้น ตั้งแต่ วิดีโอจะถูกบันทึกไว้ผ่านทางอินเทอร์เน็ตมันก็อาจจะเข้าถึงได้จากระยะไกล ผ่านคอมพิวเตอร์ที่กำหนดดังนั้นยานพาหนะก่ออาชญากรรมสามารถระบุตรงไป มีไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยนอนหลับอยู่ในสำนักงานของเขาในขณะปล้นเกิดขึ้น